Leita ķ fréttum mbl.is

óheppni :(

tölvan aš krassa enn eina feršina - en ķ žetta skiptiš er žaš frekar pirrandi žar sem ekki var hęgt aš bjarga neinu sem var į tölvunni. Öll skólagögnin horfin og allar myndirnar mķnar... Frown alveg ömurlegt aš missa žaš tvennt.....

ég veit ekki alveg hvort ég į aš lįta žetta vera afsökun ķ aš kaupa mér nżja tölvu - į mašur ekki bara aš vera nęgjusamur Smile eins og ég gerši meš tottuna mķna gömlu... ég keyrši žį hvķtu dśllu alveg žangaš til hśn dó į hrašbrautinni! ętli ég geri ekki žaš sama meš delliš...

sölvi er ķ pįskafrķi og žį žarf mašur aš byrja aš pśssla žvķ saman hvort mašur komist ķ vinnuna eša ekki. mjög gott aš eiga svona yndislega tengdaforeldra žar sem annar er kennari og hinn skólastjóri og žau ķ frķi ... livesavers Grin  best aš fara aš venja žau viš svo mašur getur nś unniš eitthvaš ķ sumar.. hihi

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Kolbrún Hanna Jónasdóttir
Kolbrún Hanna Jónasdóttir

ung en alveg að verða gömul, reykjavíkurmær, móðir, kópavogsbúi, lítil liverpool stelpa, vinur vina minna,  

Eldri fęrslur

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband