Leita ķ fréttum mbl.is

mķn fyrsta fęrsla

óįkvešni er eitthvaš sem hefur hrjįš mig frį byrjun lķfs... ég veit aldrei hvort ég er aš koma eša fara - vakna eša sofna - tala eša hlęja.

žaš gerist allt į milljón ķ hausnum hjį mér... margir hugsa um hvaš žeir eru aš fara aš gera į eftir eša į morgun. ég geri žaš lķka en ķ millitķšinni er ég einnig aš hugsa lęrdóminn, hvaša ęfingar skulu vera teknar og hvenęr, hvort ég eigi aš fara į ęfingu eša sleppa, hvort ég eigi aš byrja aš fara śt aš labba eša byrja aš ęfa dans- jį og svo kemur allt ķ einu upp ķ kollinum į mér.. jį hmmm ég ętti kanski aš athuga hvort ég komist inn ķ lęknisfręšina...  uhhh ha??

svona er žetta eilķf barįtta viš sjįlfan mig og óįkvešni mķna.


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę skvķs!

Skil žetta vel meš óįkvešnina:) Er sjįlf bśin aš ganga ķ gegnum nokkur svona skeiš:)

Kvitt fyrir innlitinu. Kv.Ķris

Ķris (IP-tala skrįš) 17.3.2008 kl. 16:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Kolbrún Hanna Jónasdóttir
Kolbrún Hanna Jónasdóttir

ung en alveg að verða gömul, reykjavíkurmær, móðir, kópavogsbúi, lítil liverpool stelpa, vinur vina minna,  

Eldri fęrslur

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband