Leita í fréttum mbl.is

Þetta finnst mér æði

ég vona að þeir haldi þessu áfram til 8 í kvöld... og byrji aftur í fyrramálið... húrra fyrir þeim LoL


mbl.is Vörubílstjórar stöðva umferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Margrét

Segir manneskjan sem býr í Kópavogi...

Ég bý í Mosó, og finnst þetta þar af leiðandi ekki jafn sniðugt. Eða fyndist þér það ef þeir stífluðu allar leiðir inn í þinn heimabæ?

Anna Margrét, 27.3.2008 kl. 15:48

2 identicon


 Þarna eru þeir með þessu móti að stofna hugsanlegum lífum í hættu þar sem sjúkrabílar, lögregla og slökkvilið þurfa að geta komist þarna í gegn ef eitthvað kemur uppá. 

Þetta er þessvegna mjög vanhugsað framtak!  

Sölvi (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 15:54

3 identicon

Fólk kemur of seint að sækja börnin sín á leikskóla.Börn missa af ýmsum tómstundum.Sjúkrabílar tefjast,slökkvilið og lögregla líka.Hvað er æðislegt við þetta?Slysahættan?Vanhugsuð mótmæli og engum til sóma

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 15:59

4 identicon

Þetta er það sem er alltaf verið að tala um. Þessa linkind í okkur blessuðum Íslendingunum. Allir að kvarta og nöldra hver í sínu horni og segja að það ætti nú einhver að gera eitthvað, mótmæla eða eitthvað..... og svo þegar það er gert þá vælir fólk úr sér augun vegna þess að það fer allt á hliðinna við svona mótmæli (tilganginum náð) og kemst ekki heim til sín á sínum venjulega tíma.

Ótrúlegt.

Ég er mjög ánægður með þetta framtak.

Rikki (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 16:13

5 identicon

Sölvi! Eru þeir að stofna hugsanlegum lífum í hættu? Hvernig skilgreinir þú "hugsanlegt líf"? Þú hlýtur að eiga við að þeir stofni hugsanlega lífum í hættu!  Kannski töluvert vanhugsuð athugasemd hjá þér!

Sennah (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 16:43

6 identicon

hahaha

Góður Sennah.

Vésteinn (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 16:51

7 Smámynd: Kolbrún Hanna Jónasdóttir

þeir voru nú líka á leiðinni í kópavoginn en ég reyndar rétt slapp þar sem þeir voru nýkomnir fyrir aftan mig og blokkuðu þar af leiðandi alla sem voru á leið í kópavoginn! heppin ég  

ég skil ekki alveg afhverju fólk er svona rosalega á móti þessum mótmælum. mér finnst frábært að einhverjir láta ekki bjóða sér svona fávitalega verðlagningu á bensíni og láti í sér heyra.

mér finnst þetta eitt besta framtak sem ég hef séð í langan tíma og styð þau 100%  ef ég ætti trukk þá myndi ég slást í hópinn með þeim..

næst myndi ég vilja sjá mótmæli í bónus,hagkaup og nóatún vegna of hárra verðlagningar á matvælum. ættum öll að taka okkur til með kylfur og rústa búðunum, ræna mat og lifa vel eftir því.

Kolbrún Hanna Jónasdóttir, 27.3.2008 kl. 18:07

8 identicon

Þokkalega sammála Vésteini og Kollu. Hvað með það þó að það fari eitthvað aðeins úr skorðum einn, tvo daga. Hvað er fólk að væla yfir því? ÞAð var nú bara mikið að einhver gerir eitthvað loksins. Hvernig væri bara að slaka aðeins á í smá tíma? Það er ekki eins og heimurinn farist þó að einhver komi of seint eitthvert einu sinni Kommon

Mér fannst það nú bara gaman að því að sjá bílalestirnar í hádeginu í dag, stemmning bara. Enda sat ég bara á meðan og slappaði :)

HCA (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 02:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kolbrún Hanna Jónasdóttir
Kolbrún Hanna Jónasdóttir

ung en alveg að verða gömul, reykjavíkurmær, móðir, kópavogsbúi, lítil liverpool stelpa, vinur vina minna,  

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband